RICHY ปรับกลยุทธ์ชูคอนเซ็ปต์ “Well - Tech” เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวโปรแกรม RICHY Friend Club แนะนำเพื่อนผ่านช่องทางออนไลน์ ลดเสี่ยงติดไวรัสโควิท-19
ริชี่ ปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์โลก อีกทั้งสถานการณ์ปัจจุบันในไทยไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศ หรือเชื้อโรค เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยชูคอนเซ็ปต์ “Well - Tech” เป็นการนำนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพกายที่ดี สุขภาพใจที่ดี เข้ามาปรับใช้ในโครงการ พร้อมอัดโปรแกรม RICHY Friend Club ดึงลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ โดยสมัครผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ ลดความเสี่ยงจากการเดินทางในช่วงนี้เพิ่มความสะดวกให้สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้