TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY จัดโปรตอบแทนลูกค้าช่วยวิกฤตโควิด-19 พิเศษกว่าทุกโปรที่เคยมี มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท
RICHY จัดโปร Double Choice หวังกระตุ้นตลาดอสังหาฯ สนองนโยบายรัฐฯ และช่วยลดภาระสำหรับลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยและรถยนต์พร้อมกันในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการลดภาระให้ริชี่ช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ เลือกรับรถยนต์ฟรี 1 คัน จาก 12 โครงการ 12 ทำเลเมือง    
เข้าชม 8576
RICHY ร่วมหยุดเชื้อเพื่อชาติ ตรวจโควิด-19 ให้ลูกบ้านฟรี
บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ร่วมกับ โรงพยาบาลวิภาราม สนองนโยบายรัฐ ออกเดินสายเชิงรุกตรวจโควิด-19 ให้กับลูกบ้านโครงการในเครือริชี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ค่าตรวจเพาะเชื้อ ตลอดจนการรับตัวเข้ารักษาพยาบาลฟรี ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการวางกลยุทธ์ Well Tech ของ ริชี่ เรื่องสุขภาวะความที่เป็นอยู่ที่ดีของลูกบ้านทางริชี่ให้ความสำคัญเป็นอับดับแรก ซึ่งในขณะนี้ที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ลูกบ้านของริชี่เองต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ถึงแม้สถานการณ์ผู้ติดเชื้อตอนนี้จะลดลง ทางเรายังคงมีความห่วงใยต่อสุขภาพกายและใจของลูกบ้านตลอดจนพนักงานในบริษัทฯ จึงได้จัดทีม Richy Friend Club ประสานงานกับโรงพยาบาลวิภาราม เดินทางเข้าไปตรวจให้ฟรีถึงโครงการ เพื่อลดความแออัดที่โรงพยาบาล และลดความเสี่ยงในการเดินทางมาโรงพยาบาล ทางด้านโรงพยาบาลวิภารามได้จัดทีมเฉพาะกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกให้อย่างรวดเร็ว โดยการตรวจหาเชื้อจะเป็นการเก็บสารคัดหลั่งจากผู้มีความเสี่ยง นำไปตรวจในแล็ป รอฟังผล 3 วัน หากพบว่ามีการติดเชื้อ ทางวิภารามจะจัดรถพยาบาลมารับไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่รับรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะ และฟรีค่าใช้จ่ายตลอดการรักษา ทางริชี่ ต้องขอขอบคุณบุคลากรทางแพทย์ทุกท่านที่ทำงานหนักเพื่อหยุดเชื้อให้คนไทยทุกคน” ดร. อาภา กล่าว  
เข้าชม 9338
มาตราและข้อปฏิบัติกรณีมีผู้ติดเชื้อ Covid-19
ตรวจสอบและยืนยันความชัดเจน (ห้องเลขที่,ชั้นที่,และประวัติการใช้พื้นที่บริเวณต่างๆ) ติดต่อผู้ติดเชื้อขอให้ไป รพ. และงดใช้พื้นที่ส่วนรวม ประสานงานแจ้งให้เจ้าของร่วมทุกท่านทราบทุกช่องทางเพื่อให้เฝ้าระวัง จัดจุดรับส่งอาหารเช่นไว้บริเวณด้านหน้าไม่อนุญาตให้เข้าไปปะปนใน Lobby จัดจุดรับส่งพัสดุบริเวณทางเข้าอาคาร ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทุกจุดรวมถึงปุ่มกดลิฟต์,ในห้องลิฟต์,และจุดสัมผัสอื่นๆ ด้วย น้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลกอฮลล์ ทำการพ่นฆ่าเชื้อในพื้นที่ส่วนกลางและบริเวณชั้นที่มีผู้ติดเชื้อ เตรียมเจลและหน้ากากให้พร้อมทุกจุด ตรวจวัดไข้พนักงานและผู้พักอาศัยทุกวัน งดเว้นให้บุคคลภายนอกเข้าออกพื้นที่ กรณีมีผู้เช่าต่างชาติ ให้ประสานงานของดเว้นไม่ให้เข้าพื้นที่ หากจำเป็นให้ใช้มาตรการปิดอาคารเพื่องดบุคคลภายนอกเข้าตึก พนักงานทุกคนสวมถุงมือและหน้ากากตลอดเวลา ปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ  
เข้าชม 8299
พนักงานริชี่ห่วงใยเพื่อนร่วมงาน จัดทำหน้ากากผ้า
พนักงานริชี่ห่วงใยเพื่อนร่วมงาน จัดทำหน้ากากผ้า ทดแทนหน้ากากอนามัยที่ขาดแคลน นำมามอบให้เพื่อนพนักงานทั้งองค์กร เพื่อลดการแพร่เชื้อและป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-19)    
เข้าชม 7782
ริชี่ ร่วมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดภาระหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์
ริชี่ ร่วมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดภาระหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ด้วยการเชิญโรงพยาบาล อินเตอร์เมดฯ มาฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธ์ ให้กับพนักงานทุกคนถึงที่ทำงาน ลดเสี่ยงการเดินทางไปโรงพยาบาล #พวกเราจะแข็งแรงเพื่อหมอและพยาบาล วันที่ 23 มีนาคม 2563      
เข้าชม 8091
RICHY ปรับกลยุทธ์ชูคอนเซ็ปต์ “Well - Tech” เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวโปรแกรม RICHY Friend Club แนะนำเพื่อนผ่านช่องทางออนไลน์ ลดเสี่ยงติดไวรัสโควิท-19
ริชี่ ปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์โลก อีกทั้งสถานการณ์ปัจจุบันในไทยไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศ หรือเชื้อโรค เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยชูคอนเซ็ปต์ “Well - Tech” เป็นการนำนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพกายที่ดี สุขภาพใจที่ดี เข้ามาปรับใช้ในโครงการ  พร้อมอัดโปรแกรม RICHY Friend Club ดึงลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ โดยสมัครผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ ลดความเสี่ยงจากการเดินทางในช่วงนี้เพิ่มความสะดวกให้สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้  
เข้าชม 6763

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...