TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY ต่อยอดความสำเร็จขยายเวลาโปรอยู่ฟรี 5 ปี หรือรับรถยนต์หรู
ฉลองการผ่อนปรนระยะ 5 จากรัฐ RICHY เป็นกำลังใจให้คนอยากมีที่อยู่อาศัย เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้าแรงกว่าเดิมเป็น “ทริปเปิ้ลโซลูชั่น” เลือกรับ ทองคำ ช่วยผ่อน หรือ รถยนต์ พ่วงด้วยคลินิกสินเชื่อ ช่วยจัดการปัญหาการเงินให้มีบ้านได้ตามฝัน พิเศษเพียง 10 โครงการ 10 ทำเลเมือง  
เข้าชม 9180
ริชี่ ชวนร่วมเป็นจิตอาสาอ่านหนังสือให้ผู้พิการทางสายตา
บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ชวนพนักงานภายในองค์กรร่วมกันเป็นจิตอาสาอ่านหนังสือให้ผู้พิการทางสายตาฟัง ผ่านแอฟพิเคชั่น Read for the Blind อ่านหนังสือให้คนตาบอด โดยมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ถือเป็นการให้พนักงานได้ใช้เวลาว่างผ่อนคลาย ได้ความรู้ และได้ทำประโยชน์ต่อสาธารณะไปในคราวเดียว  
เข้าชม 9250
RICHY- อรรถบูรณ์ ขานรับสภาอุต ฯ จัดโปรช่วยกระตุ้นอสังหาและยานยนต์
นายเชาวลิต เอื้อชูยศ ประธานสภาอุตสาหกรรมนนทบุรี (ที่ 2 จากขวา) และนายธนทัต ชวาลดิฐ ประธานกิตติมศักดิ์ (ที่ 1 จากขวา) พร้อมด้วยคณะ เข้าพบปะพูดคุยกับ ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานบริหาร  บ. ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY (ที่ 2 จากซ้าย) และ นายสมศักดิ์ อรรถบูรณ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บ. อรรถบูรณ์ จำกัด (ที่ 1 จากซ้าย) ในประเด็นสภาวะอุตสาหกรรมด้านการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และอุตสาหกรรมยานยนต์ 
เข้าชม 7587
RICHY ต่อยอดความสำเร็จขยายเวลาโปรอยู่ฟรี 5 ปี หรือรับรถยนต์หรู
            RICHY ขยายระยะเวลาโปรโมชั่น Double Choice หลังกระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาดเรียกร้องให้ต่อโปรไปอีก 1 เดือน จนถึง 30 มิ.ย. 63 ช่วยเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้าต้องการมีที่อยู่อาศัย ระหว่างช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ รับรถยนต์ฟรี 1 คัน พิเศษเพียง 10 โครงการ 10 ทำเลเมือง  
เข้าชม 9572
RICHY จัดหนักให้อยู่ฟรี 5 ปี หรือรับรถยนต์หรู
RICHY ชี้จังหวะดีลงทุนอสังหาฯ ในไตรมาส 2 อัดโปร Double Choice แรงสุดในรอบ 10 ปี สร้างทางเลือกให้ลูกค้าต้องการมีที่อยู่อาศัยแต่ไม่อยากมีภาระ ริชี่ช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ เลือกรับรถยนต์ฟรี 1 คัน จาก 12 โครงการ 12 ทำเลเมือง    
เข้าชม 9665
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบผลกระทบโควิด-19 พักชำระดาวน์ 3 เดือน
จากสถานการณ์ปัจจุบันถึงแม้ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 จะลดลงจนเหลือ 0 รายในบางวัน แต่ซากจากพิษโควิดยังคงส่งผลต่อลูกค้าหลายราย ถึงแม้ไม่ได้เจ็บป่วยทางกายแต่ก็ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ ทางบริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) จึงต้องการที่ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระด้วยการออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าในโครงการต่างๆ ของริชี่  
เข้าชม 7898

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...