TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY ส่งซิกครึ่งปีหลังธุรกิจรีเทลคึกคัก โครงการ RICH WALK คอมมูนิตี้มอลล์กลับมาบูมอีกครั้ง! หลังปล่อยพื้นที่เช่าได้กว่า 70 เปอร์เซ็นต์
    RICHY ส่งซิกครึ่งปีหลังธุรกิจรีเทลคึกคัก โครงการ RICH WALK คอมมูนิตี้มอลล์กลับมาบูมอีกครั้ง! หลังปล่อยพื้นที่เช่าได้กว่า 70% บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เผยแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส เนื่องจาก Lifestyle mall ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองติดรถไฟฟ้าอย่างโครงการ RICH WALK ล่าสุดปล่อยพื้นที่ให้เช่าไปมากกว่า  70% แล้ว ด้านซีอีโอ "คุณพิชญา ตันโสด" เผยภาพรวมความคืบหน้าของแผนการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาพื้นที่เช่าร้านค้า เพื่อหนุนการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว คาดสิ้นปีนี้จำนวนผู้เช่าเติบโตทะลุเป้า 100%
เข้าชม 5386
RICHY ชี้ Retail Mall เดอะริชพระราม9-ศรีนครินทร์ ขึ้นแท่นทำเลทองของจริง!!
     บมจ.ริชี่เพลซ 2002( RICHY) กำลังจะเปิดตัว Retail Mall ในโครงการ เดอะริช พระราม9- ศรีนครินทร์ ภายใต้แบรนด์ Rich Walk บนพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตร จำนวน 3 ชั้น ซึ่งตอนนี้พร้อมเปิดให้ผู้เช่าจับจองพื้นที่กันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกจุดที่น่าสนใจมาก เพราะมีลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงมาจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องไปไหนไกล-จบ-ครบในโครงการนี้ 
เข้าชม 6236
RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง
     RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 จัดงาน  Investment Property Program ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ เพื่อเปิดตัว "โปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Luxury condominium"ที่จะทำให้มี Passive Incomeให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยไม่ต้องบริหารเอง บนทำเลใจกลางเมืองอย่างเพลินจิต-นานา ในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana  การันตีผลตอบแทนสูงถึง 7%ต่อปี ลงทุนเริ่มต้นเพียง 7.98 ล้านบาท
เข้าชม 7709
รายงานพิเศษ : ต่างชาติแห่เที่ยวไทยดันยอด “The Rich Residence Hotel” พุ่ง
การเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ทั้งในรูปแบบของการท่องเที่ยวและการรักษาพยาบาล กระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศให้เติบโต โดยเฉพาะพื้นที่ย่านสุขุมวิท  เห็นได้จากอัตราเข้าพักใน The Rich Residence Hotel ของบมจ. RICHY ที่สูงถึง 92%
เข้าชม 9263
RICHY จัดงาน Agent Day @ เดอะริช นานา
นางสาว พิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) ถ่ายภาพร่วมกับ Kokotel  เนื่องในกิจกรรมงาน RICHY Agent Day โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเชิญเอเจ้นท์ทั้งในและต่างประเทศเข้ารับฟังข้อมูลโครงการ The Rich Ploenchit-Nana ในรูปแบบของ Investment Property Program (IP)  ภายใต้แคมเปญลงทุนครั้งเดียว เริ่ม 6.9 ลบ.*
เข้าชม 5545
RICHY จัดงาน Exclusive Investment Program
อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร พิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002(RICHY) ถ่ายภาพร่วมกับ ชัยสิทธิ์ วิริยะเมตตากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลวิภาวดี ดวงใจ อัศวจินตจิตร์ อดีตเลขาธิการ  BOI ในงาน Exclusive Investment Program โดยได้เชิญนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และผู้สนใจเจ้าของกิจการหลากหลายอาชีพเข้าร่วมงาน 
เข้าชม 13690

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...