TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY จัดแคมเปญใหญ่รับหน้าฝน “จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น” ซื้อบ้าน-คอนโด ลดสูงสุด 1 ล้านบาท แถมฟรีค่าโอน!!
บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดแคมเปญใหญ่สุดคุ้มต้อนรับหน้าฝน “จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น” เพียงซื้อบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ในเครือ RICHY รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน สนใจลงทะเบียนรับสิทธิได้แล้ววันนี้
เข้าชม 4222
RICHY อัดโปรแรง “ฟรีซราคา ฟรีซไม่ต้องผ่อน” บ้าน-คอนโด ทำเลทองติดสายสีเหลือง
   บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) ส่งโปรแรงรับหน้าฝน “ฟรีซราคา ฟรีซไม่ต้องผ่อน” ทั้งบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ กู้ง่ายได้เต็ม 100 พร้อมรับส่วนลดราคาพิเศษ แถมผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษอีกมากมายได้แล้ววันนี้ นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY)
เข้าชม 4342
RICHY ส่งซิกครึ่งปีหลังธุรกิจรีเทลคึกคัก โครงการ RICH WALK คอมมูนิตี้มอลล์กลับมาบูมอีกครั้ง! หลังปล่อยพื้นที่เช่าได้กว่า 70 เปอร์เซ็นต์
    RICHY ส่งซิกครึ่งปีหลังธุรกิจรีเทลคึกคัก โครงการ RICH WALK คอมมูนิตี้มอลล์กลับมาบูมอีกครั้ง! หลังปล่อยพื้นที่เช่าได้กว่า 70% บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เผยแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส เนื่องจาก Lifestyle mall ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองติดรถไฟฟ้าอย่างโครงการ RICH WALK ล่าสุดปล่อยพื้นที่ให้เช่าไปมากกว่า  70% แล้ว ด้านซีอีโอ "คุณพิชญา ตันโสด" เผยภาพรวมความคืบหน้าของแผนการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาพื้นที่เช่าร้านค้า เพื่อหนุนการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว คาดสิ้นปีนี้จำนวนผู้เช่าเติบโตทะลุเป้า 100%
เข้าชม 5719
RICHY ชี้ Retail Mall เดอะริชพระราม9-ศรีนครินทร์ ขึ้นแท่นทำเลทองของจริง!!
     บมจ.ริชี่เพลซ 2002( RICHY) กำลังจะเปิดตัว Retail Mall ในโครงการ เดอะริช พระราม9- ศรีนครินทร์ ภายใต้แบรนด์ Rich Walk บนพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตร จำนวน 3 ชั้น ซึ่งตอนนี้พร้อมเปิดให้ผู้เช่าจับจองพื้นที่กันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกจุดที่น่าสนใจมาก เพราะมีลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงมาจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องไปไหนไกล-จบ-ครบในโครงการนี้ 
เข้าชม 6611
RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง
     RICHY จัดงาน Investment Property Program 1 ก.ค.นี้ เชิญชวนนักลงทุนเพิ่มทางเลือกการลงทุน กระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ศักยภาพสูง บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 จัดงาน  Investment Property Program ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ เพื่อเปิดตัว "โปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Luxury condominium"ที่จะทำให้มี Passive Incomeให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยไม่ต้องบริหารเอง บนทำเลใจกลางเมืองอย่างเพลินจิต-นานา ในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana  การันตีผลตอบแทนสูงถึง 7%ต่อปี ลงทุนเริ่มต้นเพียง 7.98 ล้านบาท
เข้าชม 8051
รายงานพิเศษ : ต่างชาติแห่เที่ยวไทยดันยอด “The Rich Residence Hotel” พุ่ง
การเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ทั้งในรูปแบบของการท่องเที่ยวและการรักษาพยาบาล กระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศให้เติบโต โดยเฉพาะพื้นที่ย่านสุขุมวิท  เห็นได้จากอัตราเข้าพักใน The Rich Residence Hotel ของบมจ. RICHY ที่สูงถึง 92%
เข้าชม 9613

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...