TH | EN | CH

เกร็ดความรู้

5 วิธี ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในบ้านและคอนโด
เมื่อห้องภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่ห้องนอน ที่เคยหอมสดชื่นกลับเริ่มไม่น่าอยู่ เพราะกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ทำให้บรรยากาศบ้านแสนสุขเปลี่ยนแปลงไปลองมาดู 5 วิธี ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในบ้านและคอนโด ที่นี่
เข้าชม 8382
รวม Tips Work from home อย่างมีความสุข
หลายบริษัทมีนโยบาย Work from home การเปลี่ยนแปลงซึ่งหากเตรียมตัวไม่ดีก็จะกลายเป็นภาระของคนทำงาน เราจึงขอนำเสนอ Tips ที่ควรรู้สำหรับคนที่ต้องหันมาทำงานที่บ้านให้ทุกคนได้ลองมาปรับใช้กัน
เข้าชม 10047
Richy ชวนเปลี่ยนรับปีใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีกว่า
⏳ได้เวลาเลิก Move on เป็นวงกลมกับไลฟ์สไตล์เดิมๆ แล้วหันมา #เปลี่ยน รับปีใหม่เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์ขั้นสุดกับ Richy 
เข้าชม 9795
แต่งห้องต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส (Christmas)
  ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขเข้ามาทุกที หลายคนอาจจะออกไปหาที่แฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูงตามร้านต่างๆ แต่เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากมีช่วงเวลาแห่งความสุขทั้งนอกบ้านและในบ้าน ชาวคอนโดอย่างเราอาจจะมองว่าห้องน้อยๆ จะตกแต่งให้เป็นธีมคริสมาสได้อย่างไร ริชี่จึงขอนำเสนอไอเดียการแต่งห้องให้พร้อมปาร์ตีในพื้นที่จำกัดกัน เริ่มจากหาของตกแต่งชิ้นเล็กๆ สีแดงสีเขียว อย่างหมอนมาวางบนโซฟา ริ้บบิ้นมาคาดที่พนักเก้าอี้ ตุ๊กตาแซนต้าตัวเล็กตัวน้อย ต้นสนดูความสูงให้จรดเพดานห้องไปเลย ถ้าพอมีพื้นที่ จะทำให้ห้องยิ่งดูสูงขึ้น รับรองว่าถ้ารูปออกมาสวยงามพร้อมอวดเพื่อนในโซเชียลแน่นวล  
เข้าชม 12316
เลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าคอนโดอย่างมืออาชีพ
เหตุผลในการเลือกคอนโดนั้นต้องคำนึงถึงหลายอย่าง แต่สิ่งที่ลืมไม่ได้ก็คือจะตกแต่งห้องอย่างไร ซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ไหนดี เพื่อให้ถูกใจและราคาสมเหตุสมผลที่สุด ยิ่งบางคนจะปล่อยเช่าคอนโดยิ่งต้องคิดเยอะ เพราะนอกจากสวยแล้ว เฟอร์นิเจอร์ต้องทนด้วยเพื่อให้ใช้งานได้นาน ลดค่าใช้จ่ายในการที่จะต้องซ่อมแซมหรือซื้อเพื่อให้ห้องดูใหม่เสมอวันนี้เรามี Trick ที่คนซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าคอนโด ควรต้องรู้เพื่อจะได้ไม่พลาด!
เข้าชม 10626
เพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วย "5 ต้นไม้ปลูกในร่ม"
 มนุษย์ดอนโดที่อาศัยอยู่บนตึกสูงกลางเมือง ก็สามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศธรรมชาติ 
เข้าชม 12545

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...