TH | EN | CH

เกร็ดความรู้

ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัย จำเป็นหรือไม่?
“ประกันภัยหรอ? ฉันจะต้องทำทำไม? ไม่ทำได้มั้ย? ทำแล้วได้อะไร?” เป็นคำถามที่หลายๆ คนต้องเคยถามกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เมื่อขั้นตอนการอนุมัติวงเงินกู้บ้านสำเร็จ และเจ้าหน้าที่ธนาคารได้พูดถึงการทำประกันภัยประกอบในการกู้บ้านขึ้นมา จะทำประกันภัยก็ต้องทำความเข้าใจกับประกันภัยให้ชัดเจนด้วย มาทำความเข้าใจกับประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยกันที่นี่เลย  
เข้าชม 16198
งานบ้านทำเพลินพาเบิร์นแคลอรี่
ใครอยากหุ่นดี แต่ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย ไหนจะงานประจำ งานบ้านที่ต้องทำ แต่งานบ้านนี่แหละก็เป็นตัวช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่ได้อีกทางหนึ่ง เรียกว่ากำจัดทั้งฝุ่นในบ้าน กำจัดทั้งไขมันในร่าง 2 in 1 คุ้มๆ  
เข้าชม 14720
สิ่งที่ไม่ควรเอาเข้าไมโครเวฟ
เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไมโครเวฟ ถือเป็นเครื่องครัวหลักประจำบ้านไปแล้ว สังคมที่เร่งรีบทำให้เราสะดวกซื้อสะดวกอุ่นมากกว่าทำเอง แต่บางครั้งก็หลงลืมไปว่าอะไรอุ่นได้ อะไรอุ่นไม่ได้ จนเผลอทำระเบิดคาเครื่องบ่อยครั้ง ริชี่ ขอนำเสนอวิธีง่ายๆ เพื่อแก้ปัญหากัน
เข้าชม 16956
พฤติกรรมที่ควรเลิก เพื่อสุขอนามัยที่ดีภายในบ้าน
บางครั้งเราก็ละเลยการทำความสะอาดของใช้ใกล้ตัว เรียกว่ายิ่งใกล้ยิ่งมองข้าม จนอาจจะกระทบต่อสุขภาพอนามัยโดยไม่รู้ตัว ริชี่ขอเตือนกันนิดว่าอย่าลืมทำสะอาดกับข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เหล่านี้ด้วยนะ
เข้าชม 11864
วิธีทำหน้ากากผ้าออกล่าฮาโลวีน
ปล่อยผีอย่างไรให้ปลอดภัยไม่กลายเป็นผีจริง...ริชี่ ขอนำเสนอวิธีทำหน้ากากผ้าลายเจ้าฟักทองน้อย ให้ไปใช้ Trick or Treat  แบบน่ารักๆ กัน  
เข้าชม 10934
รวมแหล่งลอยกระทง สำหรับชาวเมือง 2563
ริชี่ ขอรวบรวมแหล่งลอยกระทงสำหรับชาวกรุงมาแนะนำกัน ในปี 2563 หลายๆ ที่อาจจะยกเลิกงานไปเพราะปัญหาโควิด-19 แต่อีกหลายที่ก็ยังมีการงานพร้อมแสง สี เสียง อย่าลืมใช้วัสดุรีไซเคิลดูแลสายน้ำ และก็ใส่หน้ากากอนามัยดูแลสุขภาพตนเองด้วยน้า
เข้าชม 11870

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...