TH | EN | CH

เกร็ดความรู้

6 ของใช้ในบ้าน กลับกลายเป็นของอันตราย หากดูแลไม่ดี
ของใช้ในบ้านที่บางทีเราก็ละเลยการดูแล ทำความสะอาด บางครั้งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ด้วยความเป็นห่วง ริชี่ มีวิธีดูแลของในบ้านที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตให้คุณมีสุขภาพดี มาฝากกัน
เข้าชม 7036
5 เคล็บลับในการซักผ้าหน้าฝน
เรื่องของเสื้อผ้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มาดู 5 เคล็บลับในการซักผ้าหน้าฝน ที่จะช่วยให้ผ้าแห้งได้ง่ายขึ้นในคอนโดที่มักจะมีพื้นที่ที่จำกัด
เข้าชม 8818
7 วิธีทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า
ริชี่ ขอรวบรวมวิธีการง่ายๆ สำหรับทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยอุปกรณ์ที่มีในครัว ไม่ต้องหาสารเคมีมาใช้ระคายเคืองผิว
เข้าชม 7355
วิธีไล่นกบริเวณระเบียงคอนโด
หนึ่งในปัญหาของคนอยู่คอนโดที่เราเชื่อว่าแทบทุกคนต้องเคยเจอก็คือ การโดนกองทัพนกมาก่อกวน ส่งเสียงดัง ไปจนถึงถ่ายมูลจนเลอะเต็มระเบียง เพราะฉะนั้นมาดูวิธีการไล่นกกันดีกว่า เพื่อระเบียงที่ สงบ สะอาด ปราศจากนกรบกวน
เข้าชม 21908
ตู้เย็นสะอาดเพียง 10 นาที
ปัญหานี้จะหมดไปกับทำความสะอาดที่แสนยากลำบาก ต่อไปนี้การทำความสะอาดตู้เย็นจะกลายเป็นเรื่องง่าย ที่สามารถทำได้รวดเร็ว พร้อมทำความสะอาดเชื้อราให้สิ้นซาก เพียงแค่รู้จักวิธีขั้นตอนดังนี้ 
เข้าชม 9116
4 ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการตกแต่งบ้าน & คอนโด ครั้งแรกในชีวิต
การตกแต่งบ้านเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่จะทำให้คุณได้รู้ และมีบทเรียนและเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เพิ่มเติมขึ้น แต่มันก็ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องแลกบทเรียนมากับเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น อย่างข้อผิดพลาดที่ได้รวบรวมมาให้คุณลองพิจารณาก่อน
เข้าชม 6451

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...