NEWS

RICHY ตั้งเป้ากวาดลูกค้าเกรด A ยกระดับ The Rich สู่พรีเมี่ยมแบรนด์

โพสเมื่อ : 08/01/2018   18726

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่เพลซ 2002 หรือ RICHY และคุณพิชญา ตันโสด(ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชี่ ดีเวลลอปเมนท์ 2016 จำกัด จัดงานแถลงข่าว รีแบรนด์ “The Rich” อัพเกรดสู่ระดับพรีเมี่ยม ประกาศพร้อมจับ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับบน ด้วย 5 โปรเจคใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ บนสุดยอดทำเลมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ด้วยคอนเซ็ปต์ สีสันแห่งชีวิต มั่นใจปี 2561 รายได้ทะลักดันกำไรทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ณ สำนักงานโครงการ“The Rich พระราม 9 – ศรีนครินทร์” เมื่อเร็ว ๆ นี้

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...